keo-bong-da-euro-2016

SỐC: Ramos 'tẩn' chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trên sân tập

Theo ghi nhận của PV đài truyền hình El Chiringuito TV, Sergio Ramos đã ẩu đả với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales trên sân tập ở Sochi, Nga.

Sự việc căng thẳng đến mức người đồng đội Pique đã phải can ngăn những cái đầu nóng. Nguyên nhân của vụ việc được cho xuất phát từ lí do ông Rubiales sa thải HLV trưởng Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018. Thậm chí, Ramos còn hét vào mặt ông Rubiales: "Thật điên rồ, chúng ta sẽ trở thành những kẻ kỳ cục của World Cup 2018..."

world cup, ramos, chủ tịch lđbđ tbn, đánh nhau, tây ban nha

Sau khi được các thành viên can ngăn, tình hình đã bớt căng thẳng hơn. Các phóng viên của La Sexta cho biết cả hai đã hoà giải bằng những cái ôm nhưng theo ghi nhận căng thẳng "thực sự khủng khiếp".

Hành động này cho thấy những xung đột trong nội bộ ĐT Tây Ban Nha. Sau khi trải qua 19 giờ đầy hỗn loạn, bắt đầu là thông báo bổ nhiệm ông Lopetegui vào vị trí HLV trưởng của CLB Real Madrid cho đến quyết định sa thải ngay sau đó của LĐBĐ Tây Ban Nha.

Theo nhiều nguồn tin, mặc cho Ramos lên tiếng can ngăn ngăn ý định sa thải của chủ tịch Rubiales, ông này vẫn tổ chức buổi họp báo bất thường công bố sa thải HLV trưởng trước thềm World Cup một ngày. Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha rất tức giận khi bị Real và Lopetegui qua mặt trong khi ĐTQG đang tập trung cho World Cup.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Let's block ads! (Why?)

SỐC: Ramos 'tẩn' chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trên sân tập SỐC: Ramos 'tẩn' chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trên sân tập Reviewed by bg on 11:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.