keo-bong-da-euro-2016

Chấm điểm Nga vs Ả Rập Xê Út: Rực sáng 2 ngôi sao

Sau 4 năm chờ đợi, trái bóng World Cup đã chính thức lăn trở lại trên đất Nga. Ở trận khai mạc World Cup 2018, đội chủ nhà Nga đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ đến từ Châu Á là Ả Rập Xê Út.

Nổi bật nhất trong chiến thắng của ĐT Nga chính là Cheryshev - người phải ngồi dự bị lúc đầu trận. Tuy nhiên cựu sao Real Madrid đã nắm bắt cơ hội rất tốt khi vào sân thay cho Dzagoev gặp chấn thương ở phút 24. Cheryshev có một màn trình rất ấn tượng, trong đó có pha vuốt bóng đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-0. Phong độ ấn tượng giúp Cheryshev nhận được 8.8 điểm, là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Golovin không phải cầu thủ xuất sắc nhất trận khai mạc World Cup 2018 có lẽ sẽ khiến không ít NHM hài lòng bởi ngôi sao của CSKA Moskva đã thi đấu quá hay, một mình anh gần như cân toàn bộ tuyến giữa của Ả Rập Xê Út. Ngoài ra, anh còn đóng góp 2 đường kiến tạo cùng bàn thắng ấn định tỉ số 5-0. Golovin nhận điểm số 8,7 từ Who Scored.

Điểm số cụ thể các cầu thủ còn lại của ĐT Nga: Dzyuba 7,3; Kuzysev 6,3; Zobnin 8,2; Gazinskiy 7,9; Fernandes 7,6; Kutepov 7,2; Ignashevich 7,5; Zhirkov 7,6; Smalov 6,6; Dzagoev 6,6; Samedov 7,1. Trong khi thủ thành Akinfeev phải nhận điểm số thấp nhất (6,2) do gần như không phải hoạt động gì nhiều.

Tỉ số: Nga 5-0 Ả Rập Xê Út

Đội hình ra sân:

Nga: Akinfeev, Fernandes, Kutepov, Ignashevich, Zhirkov, Zobnin, Gazinsky, Golovin, Samedov, Smolov, Dzagoev.

Ảrập Xêút: Al-Muaiouf, Al-Breik, Osama Hawsawi, Omar Hawsawi, Al-Shahrani, Al-Jassam, Otayf, Al Dawsari, Al-Shehri, Al-Faraj, Al-Sahlawi.|

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Let's block ads! (Why?)

Chấm điểm Nga vs Ả Rập Xê Út: Rực sáng 2 ngôi sao Chấm điểm Nga vs Ả Rập Xê Út: Rực sáng 2 ngôi sao Reviewed by bg on 10:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.