keo-bong-da-euro-2016

Đội tuyển Tây Ban Nha có HLV mới thay Lopetegui

Hôm nay 13/6, LĐBĐ Tây Ban Nha đã tổ chức cuộc họp báo khẩn. Nội dung cuộc họp báo là sa thải HLV Lopetegui: "Chúng tôi cảm ơn Julen Lopetegui vì ông là một trong những nhân tố chính giúp Tây Ban Nha dự VCK World Cup 2018. Nhưng chúng tôi buộc phải sa thải Julen. Tất cả thành viên ở RFEF đều cho rằng quyết định này phải được thực thi ngay lập tức", Chủ tịch RFEF Luis Rubiales nói trong cuộc họp báo tại Krasnodar (Nga).

World Cup 2018, tay ban nha, hlv tay ban nha, tbn sa thai hlv

"Tôi không cảm thấy bị phản bội. Vấn đề là RFEF không hề biết việc Lopetegui ký hợp đồng với Real. Chúng tôi không thể làm ngơ. Lopetegui là HLV chuyên nghiệp, nhưng hành động này không thể bỏ qua. Tôi đã trò chuyện cùng các cầu thủ, và họ ủng hộ quyết định của tôi. Họ cũng sẽ đồng lòng cùng ban huấn luyện mới ở World Cup 2018", ông nói thêm.

World Cup 2018, tay ban nha, hlv tay ban nha, tbn sa thai hlv

Sau khi sa thải HLV Lopetegui, họ đã ngay lập tức chọn Fernando Hierro làm người chữa cháy. Hierro hiện đang là GĐKT của liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và nhận được khá nhiều tỉnh cảm trong liên đoàn cũng như giới cầu thủ.

Hierro từng chơi 584 trận cho Real Madrid trong suốt 14 năm. Hierro từng có 89 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha trước khi giải nghệ ở Bolton vào năm 2005.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Let's block ads! (Why?)

Đội tuyển Tây Ban Nha có HLV mới thay Lopetegui Đội tuyển Tây Ban Nha có HLV mới thay Lopetegui Reviewed by bg on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.