keo-bong-da-euro-2016

Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, 1h00 ngày 16/6: Không khoan nhượng

Nhận định chung Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tây Ban Nha luôn được đánh giá cao hơn Bồ Đào Nha bởi dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều. Thế nhưng kể từ năm 2002 đến nay, 2 đội gặp nhau 6 lần trên mọi đấu trường và mỗi đội thắng 2 trận và hòa 2. Ở 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.

Những thống kê khô khan kia chỉ ra một điều, rằng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha luôn là những đối thủ rất cân tài cân sức.

tay ban nha vs bo dao nha, nhan dinh tay ban nha vs bo dao nha, ti le keo tay ban nha vs bo dao nha, soi keo tay ban nha vs bo dao nha, world cup 2018

Ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018, đội tuyển Tây Ban Nha đã đón nhận cú sốc rất lớn khi HLV trưởng Lopetegui bị sa thải. Dưới thời Lopetegui, Tây Ban Nha vẫn đang bất bại với 14 trận thắng và 6 trận hòa.

Chiến lược gia này đã xây dựng được tập thể gắn kết, hòa quyện giữa sức mạnh của kinh nghiệm và tuổi trẻ. Tuy nhiên với biến động lớn kể trên, rất có thể mọi chuyện sẽ bị đảo lộn.

Với Bồ Đào Nha, Ronaldo và các đồng đội mới chỉ để thua 3 trận trong số 25 lần ra sân từ sau khi lên ngôi vô địch ở Euro 2016. Phong độ của Bồ Đào Nha vẫn luôn ở mức ổn định. Ronaldo cũng đang rất khát khao có thể tạo nên kỳ tích, giống như những gì anh và các đồng đội làm được hồi năm 2016.

Tỷ lệ kèo Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Tình hình lực lượng Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha: Lực lượng mạnh nhất.

Tây Ban Nha: Carvajal nhiều khả năng sẽ chưa kịp hồi phục để tham gia trận đấu này.

Phong độ đối đầu Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Phong độ gần đây của Tây Ban Nha

Phong độ gần đây của Bồ Đào Nha

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio; Cedric Soares, Pepe, Bruno Alves, Raphael Guerreiro; Bernardo Silva, Joao Moutinho, William Carvalho, Bruno Fernandes; Goncalo Guedes, Cristiano Ronaldo.

Tây Ban Nha (4-2-3-1): David de Gea; Alvaro Odriozola, Gerard Pique, Sergio Ramos, Jordi Alba; Thiago Alcantara, Sergio Busquets; David Silva, Isco, Andres Iniesta; Diego Costa.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Let's block ads! (Why?)

Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, 1h00 ngày 16/6: Không khoan nhượng Nhận định Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, 1h00 ngày 16/6: Không khoan nhượng Reviewed by bg on 05:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.