keo-bong-da-euro-2016

HLV Jurgen Klopp tiếp tục trêu tức Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mail, khi được hỏi về thương vụ Paul Pogba về M.U với giá 89 triệu Bảng ở mùa hè này, HLV Jurgen Kloop đã thẳng thắn tuyên bố:

"Tôi sẽ không bao giờ có quyết định như thế. Hình như bây giờ ai cũng muốn có một bản hợp đồng giá 80 triệu Bảng và họ chỉ cần ký là xong. Nhưng tôi sẽ không bao giờ làm điều đó chỉ vì một cầu thủ, ngay cả khi anh ta yêu cầu", vị thuyền trưởng The Kop tâm sự. 

Jurgen Klopp, HLV Jurgen Klopp tiếp tục trêu tức Mourinho, HLV Jurgen Klopp, Mourinho, jose mourinho, man utd, M.U, quỷ đỏ, old trafford, premier league, ngoai hạng anh, chuyên nhuong, tin chuyen nhượng

HLV Klopp không bạo tay như Pep hay Mourinho

HLV Klopp cũng cho biết ông chỉ mua cầu thủ nào thực sự cảm thấy cần thiết: "Quan trọng với tôi là mua được đúng cầu thủ mình cần với số tiền phù hợp. Đó là vì lợi ích của đội bóng chứ không vì lợi ích của tôi. Tôi không quan trọng hơn đội bóng."

Nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận thế giới đang trải qua những cuộc mua bán ‘điên rồ’. Ông chia sẻ: "Bóng đá đang trải qua thời kỳ điên loạn. Đối với một số người thì nó rất nghiêm trọng, nhưng sự thật thì chẳng ai để tâm đúng vấn đề. Tất cả đều muốn biết đằng sau một thương vụ chuyển nhượng ẩn chứa những điều gì. Nhưng họ lại không bao giờ muốn biết điều gì sẽ giúp ích cho đội bóng. Nói cách khác thì họ chỉ nghĩ là, hãy kì hợp đồng với những siêu sao." 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 này, Liverpool là đội bóng chi tiêu ‘tiết kiệm’ nhất trong nhóm các ‘ông lớn Premier League’. Cụ thể, The Kop đã chi tổng cộng 68 triệu Bảng, con số kém hơn so với Tottenham, Arsenal, Chelsea, United và Manchester City đã tiêu tốn ở mùa hè năm nay.

Let's block ads! (Why?)

HLV Jurgen Klopp tiếp tục trêu tức Mourinho HLV Jurgen Klopp tiếp tục trêu tức Mourinho Reviewed by bg on 05:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.