keo-bong-da-euro-2016

Everton sa thải HLV Martinez, nhắm 'hàng khủng' thay thế

Video bàn thắng: Sunderland 3-0 Everton (đá bù vòng 30 Ngoại Hạng Anh)

Sau chuỗi thành tích bết bát từ giữa mùa, HLV Roberto Martinez đã bị CLB Everton sa thải. Hiện, chưa có bất kỳ thông tin nào về việc ai sẽ thay thế ông trong chiếc ghế nóng tại đội bóng này nhưng nhiều khả năng, HLV Frank De Boer vừa mới chia tay Ajax sau khi để vuột mất chức vô địch Hà Lan sẽ là một phương án lựa chọn khả dĩ. Ngoài De Boer, Ronald Koeman (Southampton) và Manuel Pellegrini (Man City, sẽ thất nghiệp vào tháng 7 này) cũng được ngắm tới.

Roberto Martinez gia nhập Everton vào năm 2013, sau khi HLV trước đó của họ là David Moyes dứt áo ra đi để tìm đường tới Man Utd. Thừa hưởng nền tảng CLB tốt từ tay người tiền nhiệm, cựu HLV của Wigan có được chuỗi thành tích ấn tượng với những chiến thuật mang thiên hướng phòng ngự. Đã từng có thời gian, CĐV của Everton ca ngợi ông là “vị chiến lược gia tiếp theo của Barca”, nhưng năm nay, mọi chuyện đã không thực sự ưng ý.

HLV Martinez bị Everton sa thải

Sở hữu Lukaku, Barkley và mang về thêm Deloufeu, HLV Martinez bắt đầu gây dựng thêm một sơ đồ thiên về tấn công cho đội bóng áo xanh. Ban đầu, chiến thuật này khá hiệu quả. Nhưng sau khi ông bất ngờ cất Deloufeu lên băng ghế dự bị một thời gian dài thì Everton “công chẳng ra công, thủ chẳng ra thủ” và sa sút không phanh. 10 trận gần nhất, họ thắng 1 hòa 3 và thua tới 6. Ngoài ra, mối quan hệ không được tốt của ông với các học trò được coi là nguyên nhân sâu xa dẫn đến chuyện vị chiến lược gia này phải chia tay sân Goodison Park.

Let's block ads! (Why?)

Everton sa thải HLV Martinez, nhắm 'hàng khủng' thay thế Everton sa thải HLV Martinez, nhắm 'hàng khủng' thay thế Reviewed by bg on 16:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.